logo
Cập nhật: 11.09.2019 10:49 - Lượt xem: 1,642
     Hoà trong không khí cả nước tưng bừng bước vào năm học mới, ngày 05/9/2019, trường THCS La Ngà long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019 - 2020. Tới dự Lễ khai giảng có ông Nguyễn Văn Tùng - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Định Quán, ông Phạm Hữu Quyết - Chủ tịch UBND xã Phú Ngọc, các ông bà đại diện của cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban ngành đoàn thể địa phương; Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh, các thầy giáo cô giáo, cùng 1003 em học sinh.
     Thay mặt cho các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường, thầy giáo Dương Quốc Vệ - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên khái quát những thành tựu mà thầy và trò đã đạt được trong năm học 2018 - 2019. Trước thềm năm học mới, thầy và trò quyết tâm thi đua dạy tốt học tốt, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, giữ vững danh hiệu tập thể lao động xuất sắc.
     Trong năm học 2019-2020 trường THCS La Ngà có 25 lớp, với 1003 học sinh, 62 CB-GV-CNV. 
     Trong buổi lễ khai giảng 04 em học sinh nghèo vuợt khó tiêu biểu của nhà truờng đã đuợc các anh chị cựu học sinh tặng xe đạp, dịp này nhà trường cũng đã tặng cho 25 em học sinh khó khăn, mỗi em 10 cuốn vở.
     Tiếng trống trường gióng lên đầy thiêng liêng và âm vang, thúc giục mỗi học sinh của trường THCS La Ngà hãy học tập và rèn luyện thật tốt để tô thắm thêm truyền thông nhà trường. Các em hãy thể hiện lòng biết ơn đối với ông bà, cha mẹ, các thầy cô giáo bằng những điểm 10 chất lượng, bằng những tiến bộ vượt bậc của bản thân, bằng những thành tích cao nhất và phải học thật tốt hơn nữa để ngày mai lập nghiệp góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh.









Ý kiến phản hồi

Hình ảnh tiêu biểu