logo
Cập nhật: 03.04.2019 10:10 - Lượt xem: 3,470

UBND HUYỆN ĐỊNH QUÁN           CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

  TRƯỜNG THCS LA NGÀ                              Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                  Phú Ngọc, ngày 20  tháng  10  năm 2018


THƯ NGỎ

Vận động quỹ tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường THCS La Ngà

 

 Kính gửi:  - Các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân;

- Cựu học sinh trường THCS La Ngà.

Hòa theo dòng chảy thời gian cùng những thăng trầm lịch sử, trường THCS La Ngà đang bước vào tuổi 30. Từ mái trường này, biết bao thế hệ học sinh đã trưởng thành và cất cao đôi cánh ước mơ trên khắp mọi miền của Tổ quốc, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước.

Với mong muốn tăng cường hơn nữa công tác giáo dục truyền thống quý báu của nhà trường cho học sinh và tôn vinh thành tích của các thế hệ thầy và trò, trường THCS La Ngà quyết định tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường vào ngày 20 tháng 11 năm 2019. Lễ kỷ niệm này còn là dịp để nhà trường ghi nhận sự đóng góp quan trọng của thế hệ cán bộ quản lý, nhà giáo, các tập thể, cá nhân cho sự lớn mạnh của nhà trường trong suốt 30 năm qua. Đồng thời, đây cũng là dịp để các thế hệ nhà giáo, học sinh về thăm trường, gặp mặt, giao lưu, hướng về cội nguồn, gặp lại thầy xưa trường cũ…

Lễ kỷ niệm 30 năm thành thành lập trường là một sự kiện văn hóa lớn của nhà trường với nhiều hoạt động, đòi hỏi nhà trường cần chuẩn bị đầy đủ về nhiều mặt. Trong điều kiện hiện nay, nhà trường thấy rằng khó có thể tổ chức thành công nếu không có sự ủng hộ, chia sẻ, giúp đỡ về tinh thần và vật chất của các tổ chức Đảng, Chính quyền, cơ quan chức năng các cấp; các thế hệ Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên và học sinh đã và đang công, học tập tại trường. Đặc biệt là các anh chị nguyên là học sinh cũ thành đạt trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội... và các mạnh thường quân tâm huyết với sự nghiệp trồng người.

Trên tinh thần đó, trường THCS La Ngà tha thiết kêu gọi các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân, cựu học sinh, những tấm lòng nhân ái, những vòng tay rộng mở và ấm áp nghĩa tình ủng hộ cho nhà trường để nhà trường tổ chức thành công lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường.

Mọi sự ủng hộ xin gửi trực tiếp tới:

+ Tài khoản số: 5907201001680 - Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Định Quán, chi nhánh xã Phú Ngọc, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai (Chủ tài khoản: Trường THCS La Ngà).

+ Gửi trực tiếp cho đoàn của nhà trường khi tới vận động.

Điện thoại liên hệ: 0919.081.505 (Thầy Vệ - Hiệu trưởng), 0989.966.548 (Thầy Tân - P.Hiệu trưởng).

Thay mặt cho nhà trường và các em học sinh, chúng tôi xin chân thành cảm ơn nghĩa cử cao đẹp, sự đóng góp quý báu của tất cả quý vị. Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý vị.

                                                                    HIỆU TRƯỞNG

                                                                                (Đã ký)

                                                                      Dương Quốc Vệ

Hình ảnh tiêu biểu